Người theo dõi

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Listen! Âm nhạc cho mọi người


Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế & Môi trường iSEE

Institute for Studies of Society, Economy and Environment (iSEE)

Địa chỉ: Phòng 203, tòa nhà Lake View, D10 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
Điện thoại: +84 4 6273 7933. Fax: +84 4 6273 7936.
Email: isee@isee.org.vn. Website: isee.org.vn.


Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE) và Học viện âm nhạc Việt Nam đồng tổ chức sự kiện âm nhạc trong không gian mở tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, khu nhà bát mái nhằm tôn vinh tình yêu và sự đa dạng cuộc sống vào 20h00 tối thứ Bảy hàng tuần.

Thật hạnh phúc khi xung quanh ta là những người mình yêu. Họ có thể là cha mẹ, là bạn bè, người yêu hoặc đơn giản là một người hàng xóm. Những tình yêu đó đều rất đẹp, rất đáng trân trọng và cần được chia sẻ.

Trong những người ta yêu, có người là nam có người là nữ, có người lớn người trẻ, người ở thành phố người ở nông thôn. Ta yêu họ, vì đơn giản họ là chính họ! Dù họ là người đồng tính, song tính và chuyển giới; họ là người khuyết tật, người có HIV hay người dân tộc thiểu số - với ta, yêu là yêu! Tình yêu giúp cuộc sống thăng hoa. Hơn nữa, tình yêu giúp cho những người đang chống chọi với bệnh tật, với đói nghèo, với định kiến và kỳ thị vượt qua rào cản để vươn tới cuộc sống hạnh phúc hơn.

Listen! Âm nhạc cho mọi người, vì âm nhạc vượt qua mọi khác biệt, xuyên thủng mọi rào cản và phá vỡ những định kiến và kỳ thị. Listen! Âm nhạc tôn vinh tình yêu và sự đa dạng cuộc sống!

Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường (iSEE) và Học viện âm nhạc Việt Nam đồng tổ chức sự kiện âm nhạc trong không gian mở tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, khu nhà bát mái nhằm tôn vinh tình yêu và sự đa dạng cuộc sống vào 20h00 tối thứ Bảy hàng tuần. Đây là sân chơi cho những bạn trẻ muốn dùng âm nhạc để kết nối yêu thương, chia sẻ trách nhiệm xã hội và làm giàu ý nghĩa cuộc đời.

Nếu bạn muốn tham gia và muốn hát cho một đối tượng đặc biệt nào đó của mình, của ban nhạc, chúng tôi sẽ bố trí thời gian và hỗ trợ một phần kinh phí tập luyện để các bạn thực hiện điều đó. Xin hãy liên lạc với:

Hoàng Huy Thành – Viện Nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường
Email : hhthanh@isee.org.vn – SĐT : 04 6273 7933


Chúng tôi tin rằng, tình yêu và âm nhạc của bạn sẽ làm thức tỉnh cái tốt, đẩy lùi cái xấu và làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét