Người theo dõi

Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Loạn luân với anh họ dẫn đến hủy hôn

Cuộc sống của em giờ đây đang rất bế tắc và đau khổ, em không biết phải làm sao để đối diện với mọi việc.
>> Chết lặng khi xem được film sex của con
>> Bàng hoàng khi phát hiện vợ ngoại tình với em rể
>> Phát hiện chồng quan hệ với em gái
Năm 17 tuổi, vì thiếu hiểu biết và không có kiến thức sống nên em đã quan hệ tình dục với anh họ (con bác ruột). Chúng em chỉ đơn thuần là thỏa sự tò mò về giới tính mà không hề hay biết rằng điều đó là loạn luân, là sai trái. Chúng em "quan hệ" với nhau vài lần. Sau đó, em thấy sợ hãi và lo lắng nên chúng em đã quyết định dừng lại. Anh ấy cũng sợ bại lộ nên chuyển vào miền Nam sinh sống.
Giờ đây ở độ tuổi 25, em xinh xắn và ưa nhìn nên được nhiều người để ý. Mọi người đều nói em may mắn khi được trời phú cho ngoại hình hơn người. Trong những người theo đuổi em có một anh hàng xóm quen biết em từ nhỏ là người gây ấn tượng với em hơn cả. Em có cảm tình với anh. Sau một thời gian, em quyết định nhận lời yêu anh. Chúng em yêu nhau được hơn một năm trong sự ủng hộ của hai bên gia đình. Suốt thời gian yêu nhau, anh tốt với em vô cùng khiến mọi người phải ghen tỵ vì điều đó. Anh chiều chuộng, nâng niu em hết mực. Tình cảm chín muồi, một đám cưới cũng đã được lên lịch. Vậy mà trước ngày cưới 2 tuần, anh hủy hôn khi biết sự thật.
loan-luan-anh-em-ho.jpgQuan hệ tình dục với anh họ (Ảnh minh họa)
Khi gia đình nhà trai sang dạm ngõ, cứ ngỡ thuộc về nhau chắc chắn rồi nên tối hôm đi chụp ảnh cưới về, em và anh đã quyết định tiến xa hơn. Sau khi "quan hệ", biết em không còn trong trắng, anh không trách móc hay mắng mỏ gì mà lặng lẽ ôm em vào lòng, hôn lên trán em tỏ vẻ cảm thông. Anh hỏi em về lần đầu tiên ấy. Thấy chồng sắp cưới bao dung và độ lượng đến vậy, em bẽn lẽn kể cho anh ấy nghe mọi chuyện. Nào ngờ, khi vừa dứt lời, anh đứng vụt dậy: "Tôi có thể tha thứ cho việc trước khi đến với tôi, cô yêu và trót dại với ai đó. Nhưng anh em nhà cô loạn luân như vậy thì tôi không thể nào chấp nhận được. Tôi xin lỗi, không có đám cưới đám xin gì hết".
Anh nói là làm thật. Ngay ngày hôm sau, người nhà anh tới hủy hôn. Gia đình em tưởng chừng như chỉ có nước chuyển đi nơi khác mới có thể tồn tại vì quá xấu hổ và nhục nhã. Em thành kẻ có tội với cả gia đình, làm dơ xấu thể diện gia đình. Nhưng rồi vượt lên tất cả, em và gia đình vẫn phải sống.
Giờ đây có một người đàn ông khác đến với em. Anh ấy hoàn toàn chân thành và dù biết chuyện em bị hủy hôn nhưng vẫn quyết tâm cưới em. Điều duy nhất khiến em đau khổ lúc này là anh ấy muốn biết lý do vì sao mà em và người cũ lại ra kết cục như vậy. Em không biết có nên nói thật với anh ấy hay không? Nhà anh ấy cũng ở gần nhà em, cách nhà chồng chưa cưới ngày trước của em không xa. Em sợ rằng nếu em không nói thì biết đâu đó có ngày nào đó anh ấy tự biết thì sẽ như thế nào. Còn nếu nói ra, em lại sợ sẽ mất đi người đàn ông mình yêu thêm một lần nữa.
Em không biết phải làm gì lúc này?
Trả lời
Trong cuộc đời, ai rồi cũng phạm phải một sai lầm nào đó. Nhưng đáng buồn là ở chỗ, có nhiều người phải trả giá đắt cho sai lầm đó. Và câu chuyện của em là một điều đau lòng như thế. Đúng là những gì em đã làm trong quá khứ sẽ trở thành một sự thật quá khó chấp nhận với bất cứ người đàn ông nào muốn đến bên em. Nó không chỉ nằm ở vấn đề trinh tiết của người phụ nữ trước hôn nhân mà còn thuộc phạm trù đạo đức, lối sống.
anh-em-ho-loan-luan.jpgHạnh phúc sẽ tới với những người nhận ra sai lầm và sửa chữa nó (Ảnh minh họa)
Cách tốt nhất mà em nên làm lúc này là thẳng thắn đối diện với những sai lầm đã xảy ra trong quá khứ. Em hãy nói với anh ấy bằng thái độ chân thành và mong muốn nhận được từ anh ấy sự cảm thông. Em cũng cần phải cho anh ấy thấy được rằng em rất ân hận về sự dại dột của mình và quyết tâm sống tốt quãng đời phía còn lại.
Nếu như đó là một người đàn ông tốt, yêu thương em chân thành và bỏ qua cho em thì em hãy cố gắng làm một người vợ tốt để đền đáp cho anh ấy. Còn nếu như anh ấy không đủ sự bao dung dành thì em cũng nên chấp nhận điều đó và coi như chưa tìm được duyên số đích thực của cuộc đời mình.
Những người biết nhận ra sai lầm và cố gắng sống tốt hơn sau sai lầm ấy sẽ nhận được hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét